Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Thực phẩm chức năng Vision BeBig

Thực phẩm chức năng vision lifepac Junior Bebig - cung cấp canxi, vitamin D, b1 cho trẻ

  • Tên sản phẩm: Lifepac Junior Bebig
  • Công ty sản xuất: Arkopharma - Nutriphama Vision
  • Nhà nhập khẩu và phân phối: Vision Việt Nam
  • Đóng gói: 30 viên/lọ
  • Giá sản phẩm: 690.000 vnd/lọ
  • Giao hàng và thanh toán: Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc
  • Để mua hàng hãy gọi hotline: 0976.360.281 - 091.451.6800
  • Hoặc truy cập website: thucphamchucnang360.com
Hình ảnh thực phẩm chức năng Vision Lifepac Junior Bebig chính hãng
Hướng dẫn sử dụng:
Thành phần: trong một viên nhai
Canxi
250 mg
Vitamin D3
2,5 µg
Bột tre có chứa silic hữu cơ
2,3 mg (max.)
Vitamin B1
0,8 mg
- Tác dụng tích cực của chiết xuất từ cây tre lên da được các công ty mỹ phẩm ứng dụng trong các sản phẩm làm cho tóc khoẻ và sáng mượt, nó cũng được các công ty thuộc ngành công nghiệp thức ăn nhanh ứng dụng trong việc giảm hàm lượng calori trong thực phẩm, tuy nhiên chỉ có Công ty Vision giới thiệu sự kết hợp giữ chiết xuất từ cây tre với các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng khoẻ mạnh của cơ thể.

Canxi : 
- Canxi là một nguyên tố vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ, nhưng trong chế độ dinh dưỡng, sữa hàng ngày của ta thường không đảm bảo việc bổ sung đủ canxi cho trẻ. Vì vậy chúng ta cần lưu tâm tới việc bổ sung canxi để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ

1-6 tháng tuổi : 360 mg
6-12 tháng tuổi : 540 mg
1-3 tuổi : 500 mg
4-8 tuổi : 800 mg

9-18 tuổi : 1.200 mg ( Tuổi cần phát triển xương )
- Canxi là một nguyên tố đa lượng quan trọng, nó cần thiết cho việc đảm bảo hoạt động bình thường của cơ thể. Cùng với phốt pho canxi tạo ra bộ khung của mô xương, nó kích thích hoạt động của hàng loạt các men quan trọng nhất, nó tham gia vào việc duy trì sự cân bằng iôn trong cơ thể, nó cũng cần thiết cho sự kích thích hệ thần kinh và sự co bóp của các cơ, ngoài ra nó còn là một tác nhân làm đông máu.

- Biểu hiện lâm sàng đặc trưng của việc thiếu canxi trong cơ thể là hệ thần kinh dễ bị kích thích cao hơn mức bình thường và những cơn co giật đau đớn (bệnh têtani). Nhu cầu canxi ở người lớn - gần 0,8-1,2 g. Đặc biệt canxi cần cho trẻ em bởi vì cơ thể của trẻ đang lớn và phát triển nhanh.

Chiết xuất từ cây tre
- Silic - một trong những nguyên tố vi lượng quan trọng nhất có trong thành phần cơ thể chúng ta. Nó tham gia vào quá trình hấp thụ canxi, magiê, phốt pho, kali, natri, lưu huỳnh, nhôm, côban và nhiều nguyên tố khác. Trong trường hợp thiếu hụt silic thì 76 trong số 104 nguyên tố sẽ không được cơ thể hấp thụ hoặc hấp thụ không đầy đủ. Với việc thiếu hụt silic sẽ có khả năng phát triển nhiều chứng bệnh khác nhau.

- Nếu như canxi - là nguyên tố cơ bản của việc hình thành các mô cứng của xương, thì silic - là nguyên tố xác định tính chất của các hệ mềm:
mô liên kết các dây chằng;
các thành mạch và thành tuyến tiêu hoá;
các tuyến nội tiết;
các sụn;
dịch màng hoạt các khớp xương;
các van của hệ tim mạch.
- Vì thế silic cần thiết cho việc hoạt động và hình thành các cấu trúc này. Hàm lượng silic cao có trong mô liên kết có liên quan đến sự hiện diện của nó như là một thành phần cấu tạo trong thành phần của các glycosaminoglycan (GAG’s) và các tổ hợp anbumin của chúng, các tổ hợp này hình thành nên bộ khung của mô này và tạo cho nó sự bền vững và có tính đàn hồi.

- Mức độ silic có trong động mạch chủ giảm dần không chỉ theo lứa tuổi, mà còn trong quá trình phát triển của quá trình xơ vữa động mạch. Chế độ ăn kiêng giàu xenluloza thực vật chống lại chứng xơ vữa động mạch, bởi vì xenluloza giúp hấp thụ tốt silic và làm tích tụ silic. Khi thiếu xenluloza thực vật và silic thì quá trình lão hoá sẽ phát triển nhanh hơn.

Vitamin В1
- Vitamin В1 có trong thành phần của các men điều hoà sự trao đổi hydrat và năng lượng trong cơ thể, nó cải thiện hoạt động của các cơ và hệ thần kinh, ngăn ngừa sự phát triển chứng viêm nhiều dây thần kinh, “beri-beri” (bệnh thiếu vitamin). Khi thiếu vitamin В1 thường xuất hiện các biểu hiện mệt mỏi, cáu giận, bị mất ngủ.

- B1 có chủ yếu trong các thực phẩm có nguồn gốc thực vật: trong ngũ cốc, trong các loại thức phẩm từ ngũ cốc (yến mạch, kiều mạch, kê), trong bột xay thô (khi xay bột nhuyễn những phần giàu vitamin B1 của hạt bị loại ra cùng với cám, vì thế trong các loại bột và lúa mì cao cấp hàm lượng vitamin B1 bị giảm một cách đáng kể). Đặc biệt có rất nhiều vitamin trong mầm các loại ngũ cốc, trong cám, trong các cây họ đậu. Vitamin B1 cũng có trong thịt, trứng, trong các loại men, trong các loại quả hạt.

- Khi chế biến các món ăn thì trong thực phẩm mất đi 25-30% vitamin B1, còn trong trường hợp ninh nấu với thời gian lâu thì vitamin bị huỷ hoại hoàn toàn. B1 cũng bị huỷ hoại khi có tiếp xúc với kim loại. Việc giảm khả năng hấp thụ vitamin B1 có thể là do , trước hết, đó là chất chống vitamin - một loại men thiaminaza có chứa trong cá sông không được chế biến sạch lúc ban đầu, thứ hai, đó là uống trà với số lượng nhiều hàng ngày. Sự thiếu hụt vitamin В1 nảy sinh khi thừa hydrat cacbon, cũng như khi bị các chứng bệnh về đường ruột (viêm ruột, viêm kết tràng). Vì thế việc sử dụng CBSDD rất là quan trọng đối với việc cung cấp đầy đủ tiêu chuẩn vitamin В1 cần thiết trong ngày cho cơ thể đang tăng trưởng của trẻ em.

Vitamin D
- Vitamin D có đặc tính điều tiết sự trao đổi phốt pho và canxi, bảo đảm cho việc hấp thụ canxi và phốt pho trong ruột, bảo đảm thấm hút lại caxi và phốt pho trong các tiểu quản của thận, thúc đẩy hiện tượng khoáng hoá mô xương. Vitamin D cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể, cho sự duy trì trạng thái khoẻ mạnh của xương và răng, nó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của cơ thể và ngăn ngừa chứng ung thư.

- Sự thiếu hụt vitamin D dẫn đến sự phá huỷ sự trao đổi canxi và phốt pho, hậu quả của nó sẽ là bệnh còi xương - biến dạng xương do sự rối loạn các quá trình khoáng hoá các chất của chúng.

- Trong các thực phẩm thực vật vitamin D hầu như không có. Vitamin D có nhiều nhất ở các sản phầm từ cá: mỡ cá, gan cá tuyết. Nguồn bổ sung vitamin D là bơ, trứng. Nhưng rất tiếc, các thực phẩm chất biến từ cá ít khi được dùng trong chế biến thức ăn cho trẻ em, vì thế Sản phẩm Vision Be Big là nguồn cung cấp vitamin D quan trọng.
Cách thức sử dụng:
- 1 viên/ngày
Tác dụng:
- Giúp bổ sung lượng thiếu canxi trong cơ thể của trẻ.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch.
- Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển của hệ thống xương của trẻ em của cơ thể hoạt động.
- Tăng cường hệ thống cơ xương.
- Có tác dụng chống oxy hóa.
- Làm tăng mật độ xương.
- Thúc đẩy sự trao đổi chất.
- Hỗ trợ răng, tóc, móng tay trong tình trạng khỏe mạnh.
- Tăng cường thần kinh, hệ tim mạch và hệ tiêu hóa.
- Tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa ung thư và bệnh lý.
- Có lợi trong điều trị loãng xương.
- Được khuyến cáo như là một thực phẩm bổ sung chế độ ăn uống - một nguồn bổ sung vitamin B1, D3 và canxi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét